Menu ☰

DỰ ÁN HỆ THỐNG GIÁO DỤC GREEN SCHOOL

  • Tên dự án

    Hệ thống giáo dục green school

  • Quy mô

    500 suất ăn

  • Địa điểm

    Đường Trần Văn Lai, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

cam kết của NAHAKI

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản
  • Nguyên vật liệu sản xuất loại I,nhập khẩu từ Châu Âu,CO,CQ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng , sx theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh , dịch vụ bảo hành tốt nhất
  • Trên 10.000+ khách hàng tin dùng

Nahaki đã hợp tác thành công trong việc thực hiện dự án hệ thống giáo dục Green school

  1. Khái quát về hệ thống giáo duc Green school

Hệ thống giáo dục Green school bao gồm hệ thống trường mầm non và trung tâm anh ngữ, với hai cơ sở ở Hà Nội và một cơ sở tại Bắc Giang. Với phương châm “lấy trẻ làm trung tâm”, Green school mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình học trong nước cũng như hướng đến một nền giáo dục mầm non đạt chuẩn quốc tế. Vì thế, các chương trình học về kiến thức cũng như phát triển về thể chất của các bé luôn được chọn lọc kỹ càng. 

Trường mầm non Green School đã tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục và  Đào tạo với chương trình của nhà trường, để đáp ứng sự phát triển toàn diện, đồng thời xây dựng mô hình chuẩn Quốc tế với các lớp năng khiếu như thể thao, âm nhạc, hội họa … để phát huy khả năng học tập và năng khiếu của học sinh cùng với các chương trình tiếng Anh và kỹ năng sống đặc sắc

Bên cạnh đó, nhà trường cũng hết sức chú trọng đến cảnh quan môi trường xung quanh. Thông qua việc thiết kế một không gian xanh, sạch, thoáng đãng, Green school đã tạo nên một ngôi nhà xanh nhất, an toàn nhất, để các bé phát triển toàn diện về thể chất cũng như thế giới quan. 

Không chỉ chú trọng vào đội ngũ giáo viên có trình độ, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, nhà trường còn chú trọng đến cơ sở vật chất, đến sự đáp ứng về thể chất cho các bé hàng ngày. Từng khu bếp được nhà trường chăm chút, đảm bảo vừa đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm vừa phát triển đa dạng từng bữa ăn cho các bé. 

  1. Sự hợp tác hoàn hảo giữa Nahaki và Green school. 

Nói đến một không gian bếp trường học đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chúng ta không thể bỏ qua được mô hình thiết kế bếp một chiều. Vừa qua, nahaki đã có một dự án thành công rực rỡ khi thực hiện mô hình này cho Green school. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế và lắp đặt bếp trường học, Nahaki dễ dàng thiết kế một khu bếp đạt tiêu chuẩn chất lượng bếp quốc tế. 

Nahaki hiểu rằng, đối với quy mô trường học mang tầm quốc tế như Green school, thì việc xây dựng khu bếp một chiều là điều không thể bỏ qua. Do đó, Nahaki đã tiến hành khảo sát không gian trước khi lắp đặt và có sự thống nhất giữa các bên để đi đến thiết kế hoàn chỉnh căn bếp hoàn hảo nhất trong hệ thống giáo dục Green school

Toàn bộ chất liệu của thiết bị, được lựa chọn loại inox cao cấp 304. Đây là loại inox có khả năng chống ăn mòn cao và màu sắc sáng bóng tự nhiên đảm phòng bếp trường mầm non luôn mới, ít bị cũ.

Nhà bếp được thiết kế tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên, ánh sáng mặt trời để không gây tình trạng ẩm mốc. Quạt hút mùi, quạt thông gió nhà bếp cũng được lắp đặt và phân bố một cách phù hợp

 

Ngoài ra, hệ thống chống ồn và xử lý mùi cũng được thiết kế đạt chất lượng. Toàn bộ hệ thống điện, nước, đường ống hút mùi được bố trí khoa học, chính xác và tiết kiệm vật tư tối đa. 

  1. Lý do chọn Nahaki là đơn vị hợp tác trong thiết kế bếp cho hệ thống giáo dục Green school.

Trường mầm non Green school sau khi đã tìm hiểu kỹ càng nhiều thương hiệu bếp khác nhau trên thị trường, đã quyết định hợp tác với Nahaki để lắp đặt hệ thống bếp cho trường học của mình. Bởi thương hiệu Nahaki đã có mặt trên thị trường nhiều năm, được nhiều đơn vị tin tưởng hợp tác. 

Nahaki tin rằng trong thời gian tới sẽ còn hoàn thành nhiều hơn nữa những dự án cho hệ thống giáo dục như đối với Green school

Dự án liên quan