Menu ☰

Tin tức sản phẩm

Bếp gas công nghiệp loại nào tốt

18 / 10 / 2019

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bếp ga công nghiệp tại Hà Nội chất lượng, chính hãng, cao cấp mà không biết bếp gas công nghiệp loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Những thông tin chúng tôi cung cấp bên dưới sẽ giúp bạn lựa chọn được loại bếp tốt nhất, phù hợp nhất.

Bếp gas công nghiệp là gì?

Bếp công nghiệp là sản phẩm có khả năng chế biến thức ăn, phục vụ được lượng thực phẩm lớn cho nhiều người. Vì thế, ta sẽ thường thấy bếp ăn công nghiệp xuất hiện ở khách sạn, nhà hàng, khu công nghiệp,….

Về thiết kế bên ngoài thì các mẫu bếp có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, công suất hoạt động cao có thể nấu thức ăn trong thời gian nhanh nhất.

Bếp gas công nghiệp trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, tính năng, thiết kế đa dạng, mức giá khác nhau.

Phân loại bếp gas công nghiệp

Những loại bếp gas công nghiệp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó chính là :

1. Bếp gas công nghiệp đơn

Đây là loại bếp chỉ sử dụng được một nồi, một chảo nhưng có thể sử dụng được loại có trữ lượng, kích thước lớn được sử dụng để nấu ở nhiều địa điểm khác nhau, linh hoạt, di động nhờ thiết kế nhỏ gọn

Bếp gas được thiết kế đơn giản chỉ có một ô nấu, đánh lửa, dây nối bình gas và điều tiết khí.

2. Bếp gas công nghiệp đôi

Đây là một trong những loại bếp gia đình nhưng lại được nhiều địa điểm kinh doanh đồ ăn sử dụng với quy mô vừa và nhỏ. Bếp sử dụng nồi kích thước không lớn, lửa vừa, nấu ít, món kho.

3. Bếp gas công nghiệp nhiều ô

Thường thì những loại bếp này sẽ được thiết kế với 4 ô nấu. Với nhu cầu nấu nướng càng cao thì số lượng ô nấu sẽ ngày càng tăng lên. Chính vì điều này mà đòi hỏi không gian bếp cần phải thoáng mát, thoải mái hơn so với các loại bếp khác.

Ngoài ra, bếp còn được thiết kế mỏng, dễ dàng đặt nồi.

Bếp gas công nghiệp loại nào tốt ?

Hiện nay các mẫu bếp gas công nghiệp sở hữu được công suất lớn, hiệu suất cao nên thời gian đun nấu nhanh gấp nhiều lần so với các dòng bếp thông thường nên bạn không cần phải lo lắng thời gian đồ ăn chín.

Và để giúp khách hàng có thể lựa chọn được những loại bếp gas tốt nhất, có thương hiệu nổi tiếng thì bạn có thể lựa chọn những thương hiệu bếp sau :

Bếp gas công nghiệp Hudo: đây là loại bếp công nghiệp sản xuất tại Việt Nam với giá thành rẻ và được bảo hành lên tới 2 năm.

Bếp gas công nghiệp Wonderful: là mẫu bếp với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, phong phú từ loại nhỏ đến loại cán dài. Và phân khúc với giá từ rẻ đến tầm trung.

Bếp gas công nghiệp Nikko: là dòng bếp công nghiệp chất lượng, cao cấp với thiết kế thông minh sẽ giúp ngọn lửa có diện tích rộng hơn.

Bếp gas công nghiệp Vinasun: Là dòng bếp được sản xuất tại Trung Quốc và được bảo hành 1 năm.

Bếp gas công nghiệp Bluestar: đây là dòng bếp được sản xuất trong nước với thời gian bảo hành lên tới 2 năm cùng giá thành phù hợp với túi tiền.

Bếp gas công nghiệp Nasonal: dòng bếp sẽ phục vụ chi nhánh thị trường ở Việt Nam với thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Bếp gas công nghiệp Kiwa: dòng bếp với kiểu dáng đặc biệt, đa dạng về mẫu mã thích hợp với những chiếc nồi lớn.

Từ những thông tin chúng tôi chia sẻ bên trên chắc bạn đã biết được bếp gas công nghiệp loại nào tốt rồi phải không? Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác và nhanh chóng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ INOX HƯNG VƯỢNG

– Website: https://nahaki.com.vn/

– Hotline: 098.651.9922 ( 0246.6861.448 )

– Văn Phòng Hà Nội : ov 4.4, khu chức năng đô thị Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Văn phòng Miền Nam : 496/99/1 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

– Nhà xưởng sản xuất: Khu Công Nghiệp Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tin tức liên quan

Chi phí mở một trường mầm non tư thục hiện nay?

Kinh doanh trường mầm non đang là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư. Bên cạnh những vấn đề về giấy tờ tuân thủ...

Tìm hiểu đặc điểm và giá bếp hầm đôi công nghiệp trên thị trường

Bếp hầm là một trong những thiết bị nấu ăn công nghiệp được nhiều quán ăn, nhà hàng sử dụng để thực hiện các món hầm. Bếp cho phép...

Chương trình khuyến mại Nahaki

 Nahaki đưa ra các chương trình khuyến mại hỗ trợ khách hàng chỉ áp dụng trong tháng này. Giảm giá, tặng quá những chất lượng vẫn giữ nguyên đó...

Nồi hấp inox và những công dụng tuyệt vời trong gian bếp

Những chiếc nồi hấp inox đa năng tiện dụng, giúp ích nhiều trong gian bếp của bạn. Tuy nhiên việc chọn nồi hấp inox nào để tốt nhất cho...

Danh mục sản phẩm