Menu ☰

Nhà máy gốm sứ Long Hầu

  • Tên dự án

    Nhà máy gốm sứ Long Hầu

  • Quy mô

    1300 suất ăn

  • Địa điểm

    Xã Đông Lâm Huyện Tiền Hải, Đông Lâm, Tiền Hải, Thái Bình

cam kết của NAHAKI

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản
  • Nguyên vật liệu sản xuất loại I,nhập khẩu từ Châu Âu,CO,CQ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng , sx theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh , dịch vụ bảo hành tốt nhất
  • Trên 10.000+ khách hàng tin dùng

Nhà máy gốm sứ Long Hầu tọa lạc tại KCN Tiền Hải, Thái Bình là đơn vị sản xuất gốm sứ hàng đầu hiện nay với những sản phẩm chất lượng, đa dạng, chuyên xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Qua 50 năm hình thành và phát triển, nhà máy hoạt động trong lĩnh vực gốm sứ với nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng.

Công ty sứ Long Hầu phát triển công ty của mình với 2 dây chuyền sản xuất sứ dân dụng với thương hiệu Vinaloha và Lohaco. Điểm cộng của sản phẩm tại nhà máy là chất lượng với đa dạng mẫu mã, từ mức giá trung bình đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Quy mô nhà bếp tại Nhà máy gốm sứ Long Hầu

Với quy mô và công suất hoạt động cho ra hơn 60 triệu sản phẩm trong 1 năm, nhà máy có hàng trăm nhân công làm việc. Nhà máy xây dựng khu vực nhà bếp hỗ trợ nhân viên bữa ăn giờ nghỉ trưa.

Khu vực bếp tại nhà máy gốm sứ Long Hầu được đơn vị CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ INOX HƯNG VƯỢNG thiết kế với nhiều điểm cộng ấn tượng. Không gian nhà bếp được thực hiện với khu sơ chế, khu gia công, khu chế biến, khu soạn đồ, khu vệ sinh, rửa bát đĩa. Mọi khâu thực hiện việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn với các khu vực bố trí khoa học. Đơn vị thiết kế NAHAKI hướng đến không gian nhà bếp chuyên nghiệp, phù hợp với mọi quy mô từ nhỏ đến lớn.

 

Đặc biệt là vấn đề vệ sinh của mọi khu vực nhà bếp của nhà máy được chú trọng, mang đến không gian thoáng đãng và an toàn cho người sử dụng. Không gian được thiết kế và bố trí hợp lý, chú trọng về vấn đề an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nahaki cam kết với khách hàng

Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu thiết kế, lắp đặt của mọi khách hàng ở khu vực Hà Nội, TPHCM và trên toàn quốc.

Đến với Nahaki, khách hàng được cam kết và đảm bảo với các tiêu chí như: 

  • Hệ thống thiết bị lắp đặt được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, công nghệ Nhật Bản hiện đại với mức giá tốt nhất
  • Chất lượng được đảm bảo một cách tốt nhất, được làm từ vật liệu loại I, nguồn gốc uy tín
  • Mẫu mã, sản phẩm đa dạng, đáp ứng các yêu cầu
  • Tiến độ chính xác

Hiện nay có nhiều đơn vị nhà hàng, nhà bếp của các đơn vị khu công nghiệp với quy mô lớn tin tưởng NAHAKI xây dựng, thiết kế, mang đến những giải pháp phù hợp cho mọi quy mô. Chúng tôi luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng và an toàn nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi yêu cầu Nahaki thực hiện dịch vụ.

Quý khách hàng cần thiết kế nhà bếp hiện đại, quy mô lớn, đầy đủ các khu vực có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: 

– Website: https://nahaki.com.vn/

– Hotline:  098.651.9922 ( 0246.6861.448 )

 

Dự án liên quan