Chính sách xử lý khiếu nại
10 / 12 / 2019
Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ INOX HƯNG VƯỢNG
– Website: https://nahaki.com.vn/
– Hotline: 098.651.9922 ( 0246.6861.448 )
– Văn Phòng Hà Nội : ov 4.4, khu chức năng đô thị Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Văn phòng Miền Nam : 496/99/1 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
– Nhà xưởng sản xuất: Khu Công Nghiệp Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Tin tức liên quan
Nên mua tủ mát 2 cánh loại nào tốt hiện nay
Tủ lạnh hiện nay là một trong những đồ dùng cần thiết trong mọi gia đình. Đây là thiết bị giúp bảo quản thực phẩm tốt tránh bị hỏng....
Bảng báo giá bếp công nghiệp inox – NAHAKI
Trong bất kỳ mô hình kinh doanh ẩm thực nào, từ nhà hàng sang trọng, khách sạn 5 sao cho đến bếp ăn tập thể của nhà máy, trường...
Báo giá bếp từ công nghiệp
Báo giá bếp từ công nghiệp mới nhất năm 2025 Bếp từ công nghiệp là một trong những dòng sản phẩm mang tính đột phá trong lĩnh vực thiết...
Thang tời thực phẩm cho nhà hàng Nahaki
Hiện nay thang tời thực phẩm đang là thiết bị vận chuyển thức ăn không thể thiếu tại các nhà hàng, xí nghiệp hay các khách sạn lớn. Thang...