Menu ☰

Tin tức

Tủ sấy công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay

15 / 01 / 2020

Tủ sấy công nghiệp có thể giúp bạn sấy khô hầu hết các loại thực phẩm, việc sấy khô thực phẩm bằng lò sấy công nghiệp là một trong những phương pháp chế biến thực phẩm hiện đại, giúp con người dễ dàng bảo quản và vận chuyển một khối lượng thực phẩm lớn với chi phí thấp nhưng đạt hiệu quả cao

tủ sấy công nghiệp
Tủ sấy công nghiệp chất lượng

Một số đặc điểm của tủ sấy công nghiệp

  • Được gia công và thiết kế theo yêu cầu, hoặc được sản xuất hàng loạt: với độ chính xác, tỉ mỉ ở trình độ công nghệ cao, dây chuyền gia công hiện đại.
  • Tỏa ra nhiệt độ cao hơn: ứng dụng công nghệ cao giúp nhiệt độ hoạt động của máy sấy công nghiệp cao hơn hẳn máy sấy dân dụng
  • Tiết kiệm năng lượng: giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng đến 30% so với thiết bị lò sấy truyền thống như các lò sấy nông sản thủ công, lò sấy mini 
  • Cách thức vận hành hiện đại, linh hoạt: giúp tối thiểu hóa các chi phí của doanh nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm khi đưa ra thị trường.

Do đó, tùy vào nhu cầu, quy mô của kinh doanh và đặc thù của sản phẩm sấy mà mỗi cá nhân hay tổ chức sẽ có nhu cầu mua và sử dụng các loại máy sấy dùng trong công nghiệp hoặc máy sấy đa năng quy mô gia đình khác nhau.

Dưới đây là một số thông tin hữu ích về phân loại máy sấy thực phẩm

Tổng quát về nguyên lý hoạt động chung, các loại lò sấy công nghiệp phổ biến trên thị trường cũng như các kỹ thuật sấy thực phẩm tiên tiến đang có mặt tại Việt Nam.

Các công dụng của tủ sấy thực phẩm

Vì nhu cầu của các điểm kinh doanh hay bếp ăn công nghiệp không giống nhau. Lượng bát đĩa cần sấy cũng khác nhau. Và đôi khi chi phí của người dùng không phải ai cũng giống ai. 

– Tủ sấy bát loại nhỏ: Dung tích chứa trên dưới 50L, cho phép mỗi lần sấy được lượng bát đĩa vừa phải. Với mẫu tủ sấy này, thường bên ngoài có một cửa đóng mở có tay cầm nên dễ dàng bảo ôn hơi nóng bên trong và thuận tiện khi cần lấy bát đĩa ra.

– Tủ sấy bát công nghiệp: Dung tích chứa trên dưới 100L, tủ chia làm 2 khoang chứa. Bên trong các giá dạng thoáng với khay đặt bát đĩa riêng. Tương đương bên ngoài là hai cửa đóng mở để tăng tính tiện dụng cho người dùng.

– Tủ sấy bát có mặt kính phía trước: Khung là thép chống gỉ còn mặt trước là cửa kính cường lực cách nhiệt tốt mà vẫn có độ trong, sáng bóng dễ quan sát. Nhờ lớp cửa kính như thế này tủ tăng tính thẩm mỹ, hiện đại hóa các khu bếp ăn. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng quan sát được toàn bộ quá trình sấy khô và tiết trùng bên trong. Đây cũng là thiết bị được số đông các điểm kinh doanh nhà hàng, khách sạn hiện nay lựa chọn. Theo anh Khoa bên máy gps rtk chia sẻ: Mua sản phẩm bên Nahaki luôn đảm bảo giá cả, chính hãng.

– Tủ sấy bát dạng kín: Toàn bộ thiết bị làm bằng inox dày chống gỉ sét. Tủ sấy bát có kiểu dáng gần giống như tủ nấu cơm, tủ hấp thực phẩm. Thiết kế này mang đến thẩm mỹ dày dặn, chắc chắn phù hợp với những bếp ăn công nghiệp lớn. Độ bền vững cao, tủ chạy ổn định trong thời gian dài.

Máy sấy bát đĩa là gì? Có nên mua và sử dụng tủ sấy bát?

Như đã giới thiệu máy sấy bát giúp sấy khô bát đĩa cho gia đình. Ngoài ra một số loại có thêm tính năng khử vi khuẩn. Máy sấy bát đĩa giúp gia đình luôn có bát đĩa sạch để sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác ngon miệng và yên tâm hơn khi sử dụng máy sấy bát.

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ sấy bát đĩa

Tủ sấy bát thường có cấu tạo gồm bộ phát nhiệt. Một bộ phận quạt giúp hơi nóng phân bổ trong buồng sấy. Chính hơi nóng này loại bỏ nước còn trên bề mặt. Bằng cách này bát đĩa được làm khô nhanh chóng và ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Một số tủ sấy bát đĩa còn được trang bị thêm đèn UV diệt khuẩn.

Khí hậu ở Việt Nam thường ẩm thấp. Đặc biệt trong bếp là nơi phát triển của nhiều loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Bát đĩa, đũa ẩm mốc là môi trường thuận lợi để các loại vi khuẩn phát triển. Một chiếc máy sấy bát đĩa giúp bạn sấy khô nhanh chóng và diệt mọi loại vi khuẩn bám trên bát đĩa. Đây là sản phẩm nên cho trong gia đình.

Tất cả các loại máy rửa bát đều tự động sấy sau khi hoàn thành chương trình rửa. Tuy nhiên lắp đặt máy rửa bát khá tốn kém nên hầu hết gia đình chọn mua tủ sấy bát đĩa. Chỉ với chi phí khoảng hơn 2 triệu đồng là có thể sở hữu sản phẩm này.

Tủ sấy bát sử dụng công nghệ diệt khuẩn bằng ozon. Loại cao cấp hơn sử dụng tia cực tím. Việc sử dụng tủ sấy bát cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần xếp bát đĩa vào tủ. Có các loại khay riêng biệt phù hợp với từng loại bát đĩa. Sau đó bật chế độ sấy, máy tự động sấy khô và diệt khuẩn luôn.

Các công dụng tuyệt vời của tủ sấy công nghiệp giúp các bạn sấy khô thực phẩm vừa an toàn lại vô cùng tiện lợi. Các bạn tham khảo bài viết để lựa chọn cho mình những loại tủ sấy tốt nhất nhé!

Nhà sản xuất inox Nahaki
Nhà sản xuất inox Nahaki

Tin tức liên quan

Tủ đông công nghiệp mua ở đâu

Mách bạn tủ đông công nghiệp mua ở đâu chính hãng ==================== Bạn đang cần tìm địa chỉ để mua tủ đông công nghiệp phục vụ bảo quản các...

Bàn đông , bàn mát là gì? Cách lựa chọn bàn đông phù hợp nhất

Bàn đông hay gọi là bàn mát là thiết bị bảo quan thực phẩm được sử dụng nhiều trong căn bếp của các nhà hàng. Bởi thực phẩm chính...

Các loại thiết bị Inox đa dụng cho bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn

Với chất lượng vượt trội và độ bền cao, thiết bị Inox đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Nahaki tự...

Chính sách vận chuyển Nahaki

Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình đặt hàng vào giao nhận sản phẩm cho quý khách. Nahaki xin đưa ra quy định về việc...

Danh mục sản phẩm