Chính sách xử lý khiếu nại
10 / 12 / 2019
Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ INOX HƯNG VƯỢNG
– Website: https://nahaki.com.vn/
– Hotline: 098.651.9922 ( 0246.6861.448 )
– Văn Phòng Hà Nội : ov 4.4, khu chức năng đô thị Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Văn phòng Miền Nam : 496/99/1 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
– Nhà xưởng sản xuất: Khu Công Nghiệp Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Tin tức liên quan
10 mẫu quầy pha chế inox đẹp chủ kinh doanh không nên bỏ qua
Việc được đồng hành với hơn 2000 quán cafe, quán bar, quán trà sữa,… Nahaki hiểu rằng đối với đơn vị kinh doanh nước giải khát, ngoài hương vị...
Những tính năng của bếp hầm
Bếp hầm là thiết bị công nghiệp thiết yếu trong các nhà hàng quán ăn dùng để chế biến các món ăn như hầm, luộc, nấu kho. Hãy cùng...
Nên mua tủ mát 2 cánh loại nào tốt hiện nay
Tủ lạnh hiện nay là một trong những đồ dùng cần thiết trong mọi gia đình. Đây là thiết bị giúp bảo quản thực phẩm tốt tránh bị hỏng....
Giá bếp điện công nghiệp? Cách chọn bếp từ công nghiệp đạt chuẩn?
Bếp điện từ công nghiệp hay bếp từ công nghiệp là thiết bị hiện đại đang dần trở nên phổ biến trong khu bếp công nghiệp. Thiết bị này...





