Chính sách xử lý khiếu nại
10 / 12 / 2019
Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ INOX HƯNG VƯỢNG
– Website: https://nahaki.com.vn/
– Hotline: 098.651.9922 ( 0246.6861.448 )
– Văn Phòng Hà Nội : ov 4.4, khu chức năng đô thị Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Văn phòng Miền Nam : 496/99/1 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
– Nhà xưởng sản xuất: Khu Công Nghiệp Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Tin tức liên quan
Bảng báo giá bếp công nghiệp inox – NAHAKI
Trong bất kỳ mô hình kinh doanh ẩm thực nào, từ nhà hàng sang trọng, khách sạn 5 sao cho đến bếp ăn tập thể của nhà máy, trường...
Một số ưu điểm của quầy bar inox có thể bạn chưa biết
Do nhu cầu thư giãn, trò chuyện, hẹn hò ở những quán nước ngày một nhiều hơn nên ngày càng có nhiều loại hình kinh doanh trà sữa, coffee,...
Tủ đông công nghiệp mua ở đâu
Mách bạn tủ đông công nghiệp mua ở đâu chính hãng ==================== Bạn đang cần tìm địa chỉ để mua tủ đông công nghiệp phục vụ bảo quản các...
Giữ thực phẩm luôn tươi ngon với bàn lạnh salad cao cấp
Ngày càng nhiều nhà hàng buffet được mở ra để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Vì thế, việc dự trữ và bảo quản thực phẩm cũng...





