Menu ☰

Tin tức

[Giải đáp] Bếp công nghiệp tại Hà Tĩnh – địa chỉ mua giá tốt

15 / 10 / 2022

Bếp công nghiệp là một trong những loại bếp được nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh lựa chọn mua và sử dụng lắp đặt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công bếp công nghiệp tại Hà Tĩnh nhưng không phải ở đâu cũng uy tín? Vậy địa chỉ mua giá tốt? Cùng Nahaki tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây ngay nhé. 

Các sản phẩm Inox được Nahaki sản xuất

Nahaki là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về bếp. Một số sản phẩm inox do Nahaki sản xuất bao gồm:

  • Bếp công nghiệp: Bao gồm bếp Á công nghiệp, bếp Âu công nghiệp, bếp chiên nhúng, bến hầm, bếp nướng công nghiệp. 
  • Tủ hấp.
  • Quầy pha chế Inox: Bao gồm quầy Bar Inox, thùng đá Inox
  • Thiết bị Inox: Bao gồm bàn bếp inox công nghiệp, chậu rửa Inox, tủ hâm nóng thức ăn, tủ sấy bát đĩa, xe đẩy inox. 
  • Tủ cơm công nghiệp.
bếp công nghiệp tại hà tĩnh
Nahaki luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng về sản phẩm bếp công nghiệp

Một số lưu ý khi tiến hành lắp đặt bếp công nghiệp

Bếp công nghiệp được xem là khu vực quan trọng. Để đảm bảo chế biến được những món ăn ngon. Đồng thời đảm bảo chất lượng thì khâu lắp đặt ban đầu đóng vai trò quan trọng. Khi thi công lắp đặt cần lưu ý một số điều để tránh các sai lầm. Cùng Nahaki tìm hiểu các lưu ý ngay nhé: 

Đối với thiết bị và dụng cụ nhà bếp

Các thiết bị, dụng cụ nhà bếp cần được sắp xếp, phân bố khoa học. Việc sắp xếp hợp lý giúp gian bếp trở nên gọn gàng. Qua đó bạn có thể dễ dàng lấy những vật dụng cần thiết khi cần.

bếp công nghiệp tại Hà Tĩnh
Các lưu ý khi thi công bếp công nghiệp tại Hà Tĩnh

Cần xác định đúng kích thước khu bếp

Một trong những lưu ý tiếp theo khi thi công khu bếp công nghiệp đó là kích thước. Khi thiết kế nên thiết kế tỷ lệ thuận với kích thước của nhà hàng, khách sạn,… Hoặc sẽ tiến hành thiết kế theo lượng khách mà quán phục vụ mỗi ngày. Mỗi địa điểm lại có mục đích sử dụng khu bếp khác nhau. Chính vì vậy cần phải thi công, thiết kế khu bếp phù hợp.

Đối với các phân khu thi công bếp công nghiệp

Khi thi công bếp công nghiệp cần phải phân khu đầy đủ, có các khu vực hợp lý, khoa học để thuận tiện trong quá trình chế biến. Đồng thời, phân khu đầy đủ còn giúp nhân viên giảm áp lực trong quá trình làm việc. Đặc biệt, khi thi công bếp ăn công nghiệp đạt chuẩn sẽ tránh được các rủi ro, tai nạn khi nấu nướng.

Xem thêm >>> BẾP KHÈ ĐÔI, BẾP KHÈ 2 HỌNG CÔNG NGHIỆP

Đối với hệ thống hút mùi và thông gió

Bếp là nơi chế biến các món ăn nên không thể tránh khỏi các mùi khó chịu. Những mùi này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người chế biến. Đồng thời ảnh hưởng cả chất lượng món ăn. Chính vì vậy, khi thiết kế thi công bếp công nghiệp cần chú ý lắp đặt hệ thống hút mùi, thông gió phù hợp.

Cần lựa chọn kỹ và phù hợp, khi có hệ thống hút mùi và thông gió sẽ giúp không gian nhà bếp luôn sạch mùi và thoáng khí. Đồng thời tạo sự thoải mái cho nhân viên nhà bếp. Giúp làm việc trở nên hiệu quả và năng suất được cao hơn.

Lựa chọn các thiết bị bếp chất lượng

Khi thi công bếp công nghiệp, bạn nên lựa chọn các thiết bị sản phẩm đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn. Các thiết bị bếp chất lượng sẽ đáp ứng đầy đủ về nhu cầu chế biến. Đồng thời giúp đảm bảo an toàn cho mọi người trong bếp. 

Hiện nay, các thiết bị bếp bằng inox cao cấp được sản xuất khá nhiều. Và nếu bạn có nhu cầu mua các thiết bị bếp thì có thể tham khảo các sản phẩm của Nahaki.

Lựa chọn đơn vị thi công bếp công nghiệp chuyên nghiệp, uy tín

Lựa chọn đơn vị thi công bếp công nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp thì Nahaki là đơn vị bạn không thể nào bỏ qua. Đây là doanh nghiệp uy tín chuyên sản xuất, phân phối các dòng bếp công nghiệp. Đặc biệt Nahaki còn cung cấp các thiết bị inox sử dụng trong nhà bếp. Cùng dịch vụ thiết kế – thi công bếp công nghiệp giá tốt. Với nhiều năm hoạt động và thực hiện nhiều dự án trong lĩnh vực bếp công nghiệp, Nahaki hiện là đối tác của hàng ngàn doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, cung ứng mọi thiết bị bếp cũng như lên phương án thi công bếp công nghiệp.

Nahaki – địa chỉ mua bếp công nghiệp giá tốt tại Hà Tĩnh

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bếp công nghiệp, thi công giá tốt tại Hà Tĩnh thì bạn có thể tham khảo đơn vị Nahaki. 

Nahaki được biết đến là thương hiệu sản xuất bếp và các thiết bị bếp inox công nghiệp. Đơn vị đã được thành lập và hoạt động 10 năm. Chúng tôi còn không ngừng cải tiến để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đảm bảo độ bền và mẫu mã để làm hài lòng khách hàng. Đồng thời, đơn vị cũng đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm các loại bếp Inox và thiết bị Inox. 

Đơn vị xác định tầm nhìn là quyết tâm tập trung vào dây chuyền sản xuất. Bên cạnh đó cũng luôn có sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hiện có của công ty để sản xuất và cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đảm bảo về độ bền, mẫu mã và chất lượng. Hướng đến là một trong những thương hiệu phân phối đồ inox công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Về sứ mệnh, Nahaki luôn mong muốn mang lại sự hài lòng, tạo niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm bếp công nghiệp của thương hiệu. Luôn đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm khi vận hành gian bếp. Tạo công việc, cuộc sống cho các nhân viên đang làm việc cho công ty, nâng cao đời sống và tay nghề, góp phần mang lại lợi ích đất nước.

bếp công nghiệp tại hà tĩnh
Cam kết của Nahaki đến khách hàng của mình

Nahaki là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc thiết kế và thi công các dự án bếp công nghiệp như: bếp nhà hàng, bếp khách sạn, bếp khu công nghiệp, bếp trường học,… Theo thống kê, Nahaki đã có hơn 1000+ dự án trên cả nước và làm hài lòng khách hàng. Cảm ơn quý khách đã tin dùng các sản phẩm của Nahaki.

Tại Nahaki chúng tôi có đa dạng các sản phẩm cùng mẫu mã. Giá thành phải chăng, chắc chắn khi đến đây quý khách sẽ rất hài lòng. Vậy nên, hãy đến ngay Nahaki khi bạn có nhu cầu mua bếp công nghiệp tại Hà Tĩnh

Tin tức liên quan

Bếp Từ Công Nghiệp Hồ Chí Minh – Địa Chỉ Mua “Uy Tín & Giá Tốt”

Bếp từ chẳng còn quá xa lạ với người dùng hiện nay. Phổ biến nhất vẫn phải kể đến bếp từ được sử dụng trong các hộ gia đình....

Hệ thống bếp nhà hàng khách sạn

Hệ thống bếp nhà hàng khách sạn là nơi chế biến các món ăn khẳng định chất lượng và đẳng cấp của khách sạn hay nhà hàng đó, dể...

Ưu, nhược điểm của dòng bếp công nghiệp đơn

Bếp công nghiệp đơn đang là dòng bếp gas được nhiều khách sạn, nhà hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi đây là dòng bếp có nhiều ưu...

Công ty inox hàng đầu Việt Nam hiện nay

Trước nhu cầu ngày càng gia tăng về các sản phẩm inox, hàng loạt cơ sở, đơn vị sản xuất, cung cấp mặt hàng này ra đời. Trong đó,...

Danh mục sản phẩm